Chính sách bảo hành đổi trả
Tìm kiếm nhanh
Tra điểm tích luỹ
Chính sách bảo hành đổi trả
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1/ Lý do đổi trả:
Nhà Thơm sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp dưới đây:
- Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng
- Giao sai sản phẩm
- Các sản phẩm có chính sách 1 đổi 1 trong thời gian quy định tùy theo từng sản phẩm được publish trên các phương tiện truyền thông của Nhà Thơm
- Đối với các sản phẩm bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng, hoặc giao sai sản phẩm, vui lòng gửi đổi trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng.
- Các sản phẩm có chính sách 1 đổi 1 được hổ trợ đổi mới 100% với điều kiện lỗi do Nhà sản xuất và còn trong thời gian quy định đổi trả.
- Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ phụ kiện ( hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm nếu có.
- Khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Trong trường hợp Quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Nhà Thơm sẽ hoàn tiền cho Quý khách theo 2 hình thức sau:
- Hoàn tiền bằng tiền mặt tại hệ thống chăm sóc khách hàng Nhà Thơm
- Hoàn tiền thông qua hệ thống ngân hàng Nhà Thơm đang sử dụng dịch vụ
- Nhà Thơm sẽ phản hồi kết quả đổi trả đến khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm đổi trả
- Nếu yêu cầu của khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả ở mục số 2, Nhà Thơm sẽ tiến hành thủ tục đổi trả trong vòng 05 -07 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm.
--------------------------///-------------------------
II.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1/ Trường hợp bảo hành
- Sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi phát sinh từ người dùng ( Sử dụng hoăc bảo quản sai cách, hao mòn sản phẩm theo thời gian sử dụng, ...)
- Khách hàng muốn thay mới phụ kiện sản phẩm
- Khách hàng muốn vệ sinh máy
- Áp dụng các sản phẩm Máy xông, máy khuếch tán tinh dầu tại nhà thơm. Hoặc các sản phẩm khác có đi kèm chính sách bảo hành đã được Nhà Thơm thông tin đến Quý khách hàng
- Thời gian bảo hành từ 03 - 12 tháng tùy theo từng loại máy Nhà Thơm đã thông tin đến khách hàng
- Các sản phẩm bảo hành phải có tem của Nhà Thơm
- Quý khách gửi yêu cầu đến Nhà Thơm khi phát sinh nhu cầu bảo hành, thông qua Hotline/Zalo/SMS/Fanpage
- Sau khi xác nhận thông tin, Nhà Thơm sẽ hướng dẫn Quý khách đến trực tiếp hoặc gửi máy về Trung tâm bảo hành Nhà Thơm
- Trong vòng 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành, Nhà Thơm sẽ kiểm tra điều kiện bảo hành của sản phẩm và phản hồi Quý khách về tình trạng Sản phẩm, các chi phí chỉnh sửa, thay thế linh kiện nếu có.
- Tối đa 07 ngày làm việc, Nhà Thơm sẽ hoàn tất dịch vụ bảo hành sản phẩm kể từ khi Quý khách xác nhận đồng ý và thanh toán chi phí bảo hành.
(Lưu ý: Chi phí vận chuyển các sản phẩm bảo hành do khách hàng chi trả )
NHÀ THƠM CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI:
- Miễn phí công bảo hành vệ sinh máy
- Tư vấn chi phí thay thế chỉnh sửa tiết kiệm nhất cho khách hàng
- Thời hạn bảo hành sản phẩm lấu nhất so với cac dòng máy cùng loại trên thị trường
- Thời gian bảo trì nhanh, thủ tục đơn giản, phục vụ tận tình chu đáo