Chính sách vận chuyển giao nhận

Tìm kiếm nhanh

Tra điểm tích luỹ

Chính sách vận chuyển giao nhận

Chính sách vận chuyển giao nhận tinh dầu nước hoa Dubai

1. Sản phẩm giao hàng

Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.


2. Phạm vi giao hàng

Nhà Thơm giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.
Để đảm bảo tính linh động và thuận tiện, Nhà Thơm kết nối với một số đơn vị giao hàng lớn khác như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Bưu Điện,...


3. Thời gian chuyển phát

Sau khi nhân viên chăm sóc khách hàng xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng cụ thể như sau:
  • Đối với khu vực thành phố các tỉnh: Thời gian giao nhận từ 1-2 ngày
  • Đối với khu vực quận huyện ngoại thành: Thời gian giao nhận từ 2 - 3 ngày
  • (Thời gia trên không tính vào các ngày CN, ngày lễ. Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt thương lượng khác)


4. Chi phí vận chuyển

  • Đơn hàng trên 400.000đ miễn phí vận chuyển
  • Đơn hàng dưới 400.000đ phí vận chuyển 20.000đ
Lưu ý: Trường hợp khách hàng muốn giao hàng “hỏa tốc” thì sẽ cộng thêm 10.000đ - 20.000đ cước phí


5. Chính sách bảo đảm quyền lợi khách hàng:

Nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Nhà Thơm chúng tôi áp dụng chính sách đồng kiểm tra chất lượng sản phẩm khi khách hàng nhận hàng.
Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

LƯU Ý:
  • Chính sách này không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất.
  • Trường hợp quý khách yêu cầu kiểm tra hàng trước khi nhận nhưng không nhận được sự hợp tác từ nhân viên giao nhận, quý khách có quyền không nhận hàng và liên hệ với Nhà Thơm để được nhân viên chăm sóc.
 

6. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng

  • Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 24 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
  • Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
  • Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
 

7. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng

Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
 

8. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ

Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 24 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
 

9. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu

đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
 

10. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ đặc biệt

trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…


>>> Mọi thắc mắc vui lòng để lại lời nhắn, hoặc liên hệ Hotline: 090 804 3411
Gọi điện Messenger