Top 3 máy xông tinh dầu giá rẻ năm 2020

Top 3 máy xông tinh dầu giá rẻ năm 2020

04/03/2019 Admin 1693

Máy xông tinh dầu giá rẻ tại Nhà Thơm được nhiều dùng yêu thích. Tham khảo Top 3 máy xông tinh dầu giá rẻ mà chất lượng đảm bảo bạn nên biết.

Chọn máy xông tinh dầu giá rẻ không hề khó, nhưng cái khó hơn là mua máy ở đâu uy tín? Chất lượng ở đâu được đảm bảo? Sản phẩm có được bảo hành hay không dù giá rẻ? Đọc hết bài viết Top 3 máy xông tinh dầu giá rẻ dưới đây và một chút ngẫm nghĩ, bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng dành cho mình!



 

TÌM HIỂU: MÁY XÔNG TINH DẦU LÀ GÌ ?

Máy xông tinh dầu còn được gọi với tên gọi phổ biến hơn là máy khuếch tán tinh dầu, máy thường dùng điện để làm nóng và phun tinh dầu ra môi trường giúp không gian dễ chịu với hương thơm đặc trưng, độ ẩm phù hợp.
Máy xông tinh dầu thường có các loại chính như dạng siêu âm, nhiệt, dạng bay hơi hay phun sương đều có khả năng khuếch tán hương thơm với diện rộng, tạo độ ẩm và hiệu ứng làm mát. Trong đó, loại máy dạng siêu âm hoạt động êm nhất và không gây ra tiếng ồn.



ƯU ĐIỂM CỦA MÁY XÔNG TINH DẦU

So với nhiều loại đèn xông tinh dầu, máy xông tinh dầu thường có nhiều ưu điểm vượt trội và tiện dụng hơn. Chỉ mới xuất hiện trong mấy năm gần đây, nhưng vì sự tiện dụng, hoạt động đơn giản, có thể khuếch tán tinh dầu liên tục khoảng 6 – 8 giờ và tự động ngưng khi hết nước, máy xông tinh dầu giá rẻ lại tiết kiệm điện, tiết kiệm tinh dầu, độ bền cao… nên được nhiều người hiện nay ưa chuộng và sẽ là xu hướng lựa chọn của các gia đình trong năm 2020.

Máy xông tinh dầu có tác dụng khuếch tán tinh dầu vào không gian mang lại hương thơm dễ chịu, giúp bạn thư giãn và cải thiện tâm trạng tốt hơn. Máy còn tạo cho không gian trở nên hiện đại và ấn tượng.


TOP 3 MÁY XÔNG TINH DẦU GIÁ RẺ - CÓ BẢO HÀNH 

Review trung thực cùng những gợi ý đắt giá sẽ giúp bạn không đắn đo để lựa chọn máy xông tinh dầu giá rẻ tại Nhà Thơm. Chi tiết là:
 



Người yêu thích mùi hương nhưng chi phí tiết kiệm, bạn vẫn chọn được máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ Hình trụ trắng. Chỉ với 390.000đ, máy khuếch tán tinh dầu Hình trụ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể như sau:
 
Đặc điểm máy khuếch tán tinh dầu Hình trụ tại Nhà Thơm
 
Dung tích 100 ml
Thời gian 3 – 4 h
Diện tích khuếch tán 10 – 15m2
Thiết kế Màu trắng ngọc trai, nhỏ gọn, tinh tế với chế độ đèn led 7 màu, chất liệu nhựa PP  cao cấp
Hoạt động Chế độ khuếch tán liên tục, hương thơm khuếch tán nhanh, cung cấp độ ẩm không khí, giảm khô da và không làm hỏng các thiết bị điện tử
Ưu điểm Tiết kiệm điện, tiết kiệm tinh dầu (mỗi lần chỉ từ 3 – 5 giọt)
Khuyến mãi Được tặng 1 lọ tinh dầu thiên nhiên tùy chọn
Thời gian bảo hành Lên đến 6 tháng


Điều đặc biệt khi mua máy xông tinh dầu giá rẻ, tinh dầu thiên nhiên hay bất cứ sản phẩm nào tại Nhà Thơm, bạn đều có thể yên tâm vì sản phẩm cam kết chất lượng chính hãng, bảo hành 6 tháng. Trong quá trình sử dụng, nếu cần sửa chữa, bảo trì, Nhà Thơm đều hỗ trợ nhiệt thành dù đó chỉ là 1 sản phẩm nhỏ với giá 390.000đ như máy xông tinh dầu Hình trụ.

Khi mới bắt đầu sử dụng máy khuếch tán tinh dầu, để biết bạn có phù hợp hay không, có yêu thích hay không, bạn có thể dùng thử loại máy xông tinh dầu Hình trụ hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm Máy khuếch tán Ánh sao. Sản phẩm có giá rất mềm nhưng chất lượng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng đấy.

Máy khuếch tán tinh dầu tai thỏ tại Nhà Thơm

So với máy khuếch tán tinh dầu Hình trụ, máy khuếch tán tinh dầu Ánh sao cũng là loại máy xông tinh dầu giá rẻ với một số chức năng nổi trội. Đúng với tên gọi, phần nắp máy được tô điểm bởi một nền trời đen đầy sao, kết hợp với hiệu ứng đèn LED đổi 7 màu, càng làm tăng phần đáng yêu của máy. Đây là một chiếc máy khuếch tán tinh dầu mini lý tưởng để đặt trên bàn làm việc hoặc phòng ngủ. Máy sở hữu chế độ hẹn giờ tối ưu, cùng với khả năng khuếch tán cho không gian lên đến 25m2. Sản phẩm chính hãng và giá duy nhất tại Nhà Thơm khi chế độ bảo hành đến 6 tháng.

Lưu ý: Tại Nhà Thơm, máy xông tinh dầu Hình trụ và máy xông tinh dầu Ánh sao thường có giá tầm khoảng 390.000 đ - 590.000đ nhưng khi bạn tìm kiếm trên nhiều website khác, có thể có giá rẻ hơn, chênh lệch hơn như tầm 250.000 – 450.000đ. Ở website mua hàng Sendo cũng thường bán với giá 299.000đ. Bạn đừng vội kết luận gì về Nhà Thơm, hãy lắng nghe trước đã.

Bạn có thể mua sản phẩm này với giá rẻ nhất, giá ưu đãi hơn 390.000đ nhưng liệu bạn sử dụng nó trong bao lâu, vài ngày hay nửa tháng, chất lượng ra sao – có ai biết? Vậy, vấn đề không nằm ở giá rẻ, không phải cứ mua giá rẻ là được.

Nhà Thơm, ngoài cam kết về chất lượng, tại đây còn có chính sách bảo hành, chế độ bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng máy uy tín. Nếu Sendo có giá 299.000đ, bảo hành 3 tháng thì sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu Hình trụ hoặc máy khuếch tán tinh dầu Ánh sao ở Nhà Thơm được bảo hành lên đến 6 tháng cùng các chế độ hậu mãi chu đáo. Vậy, bạn đã hiểu vấn đề nằm ở đâu rồi chứ?

 

Một lựa chọn khác, vẫn nằm ở phân khúc giá rẻ, máy xông tinh dầu Bầu tiên mini, chỉ với 590.000đ, bạn đã có thể trải nghiệm sử dụng sản phẩm chất lượng này. Máy bầu tiên mini có vẻ ngoài tương đối độc đáo, ấn tượng với màu sắc gỗ vàng. Từ thiết kế sang trọng và tinh tế này, ngoài phòng ngủ, máy có thể phù hợp cả với những nơi như quán ăn, spa, văn phòng làm việc…

Diện tích sử dụng của máy bầu tiên lên đến 20m2. Mặc dù máy chỉ có dung tích nhỏ, khoảng 150ml nhưng thời gian khuếch tán vẫn sử dụng được từ 3 – 4h máy mới tự tắt. 

Nói về chất lượng máy này tại Nhà Thơm có thể không cần phải nói nhiều, sản phẩm tại đây thường ở mức “tiền nào của nấy” hay “đáng đồng tiền bát gạo” bỏ ra. Do đó, với chi phí nhỉnh hơn một xíu so với máy xông tinh dầu Hình trụ, thì máy xông tinh dầu bầu tiên mini tất nhiên phải có chất lượng cao hơn và nhiều tính năng hơn. Việc sử dụng máy bầu tiên cũng rất đơn giản, tiện dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Như vậy, ở trên là Top 3 máy xông tinh dầu giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn “tậu” cho mình một chiếc máy khuếch tán tinh dầu với chi phí tiết kiệm nhất. Trong đó, một địa điểm uy tín để mua máy này mà bạn không nên bỏ qua đó là tại Nhà Thơm. Không chỉ đa dạng các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, các máy xông tinh dầu mà tại đây còn có nhiều sản phẩm khác, phong phú về thiết kế, mẫu mã và cả giá thành.

Điều quan trọng, khách hàng nếu 1 lần dùng sản phẩm tại Nhà Thơm đều quay lại là vì chất lượng sản phẩm chính hãng, nhiều sản phẩm được bảo hành từ 6 – 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, thậm chí còn được hỗ trợ cách sử dụng thường xuyên trong suốt quá trình dùng máy. Chưa kể, những điều Nhà Thơm cam kết, không phải là nói suông, là quảng cáo quá sự thật. Nhà Thơm “bán đúng, nói đúng”, thậm chí còn chấp nhận hoàn tiền 100% nếu chất lượng không đúng như mô tả. Đọc đến đây, chắc bạn đã hiểu phải mua máy xông tinh dầu giá rẻ ở đâu là tốt, ở đâu là đảm bảo chất lượng rồi đúng không.

Bạn có thể trực tiếp lên website của Nhà Thơm bằng cách gõ tên miền nhathom.vn để chọn các sản phẩm máy xông tinh dầu phù hợp với mình nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline của Nhà Thơm: 0908 043 411 để được tư vấn cụ thể và đầy đủ hơn.
Gọi điện Messenger